ข่าว

August 25, 2021

2021 WSOP กำหนดการกิจกรรมออนไลน์จาก GGPoker

Apinya Sutthichai
WriterApinya SutthichaiWriter

การแข่งขัน World Series of Poker (WSOP) ประจำปีจะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคมถึง 12 กันยายน 2021 บน GGPoker ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มโป๊กเกอร์ออนไลน์ที่มีชื่อเสียง ตารางกิจกรรมที่อัดแน่นไปด้วยกิจกรรมนำเสนอสร้อยข้อมือทองคำ 33 รายการ พร้อมโอกาสมากมายสำหรับมือสมัครเล่นและผู้เล่นที่ช่ำชองเพื่อคว้ารางวัลใหญ่

2021 WSOP กำหนดการกิจกรรมออนไลน์จาก GGPoker

การเริ่มต้นครั้งใหญ่สู่การแข่งขันครั้งใหญ่

อีเวนต์ Return No-Limit Hold'em จะเปิดการแข่งขัน WSOP ที่เกิดขึ้นในช่วงสองวัน เกม Texas Hold'em คาดว่าจะดึงดูดผู้มาซื้อจำนวนมาก ไม่เพียงเพราะเงินรางวัลรวมจำนวนมากถึง 1 ล้านเหรียญเท่านั้น แต่ยังเป็นเพราะการซื้อเข้าที่ 50 ดอลลาร์ในราคาประหยัดอีกด้วย

WSOP Online Series Highlights

เหตุการณ์ใหญ่ครั้งที่สองในการแข่งขันคืองาน Caesars Cares Charity Event ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความสำคัญที่ WSOP ให้ความสำคัญกับการตอบแทนชุมชน ที่นี่ ส่วนหนึ่งของเงินบริจาค $1,111 จัดสรรให้กับกองทุนบรรเทาทุกข์ Nevada COVID-19 ซึ่งเป็นองค์กรการกุศล

ผู้เล่นจะได้รับโอกาสในการชนะรางวัลที่น่าประทับใจใน Millionaire Maker การซื้อเข้าที่ 1,500 เหรียญเป็นจำนวนที่มาก อย่างไรก็ตาม มันมาพร้อมกับเงินรางวัลมากมายถึง 5 ล้านเหรียญ Super Millions High Roller No-Limit Hold'em 2 วันก็เสนอเงินรางวัลรวมที่รับประกัน 5 ล้านดอลลาร์พร้อมการซื้อ 10,000 ดอลลาร์ Super High Roller Championship No-Limit Hold'em มีการซื้อเข้าสูงสุดที่ 25,000 เหรียญ นอกจากนี้ยังมีเงินรางวัลรวมที่รับประกันสูงถึง 5 ล้านเหรียญ

ผู้ที่มองหาการซื้อในราคาไม่แพงสามารถพิจารณางาน FLIP & GO No-Limit Hold'em การซื้อเข้าคือ $200 และมีเงินรางวัลรวมที่รับประกัน $1 ล้าน ในขณะเดียวกัน WSOP Bounty Double Millions มีราคาซื้อที่ใกล้เคียงกันที่ 210 ดอลลาร์ และเงินรางวัลรวมที่รับประกันสองเท่าที่ 2 ล้านดอลลาร์

Big Bucks and More

เพื่อให้สอดคล้องกับการแข่งขันโป๊กเกอร์ออนไลน์อื่น ๆ WSOP Online นำเสนอกิจกรรมหลักที่ยิ่งใหญ่ ด้วยการซื้อเข้า $5,000 เริ่มในวันที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2564 และเสนอการรับประกันเงินรางวัลจำนวนมหาศาลเป็นจำนวนเงิน 20 ล้านเหรียญ

ในเดือนกันยายน 2020 กิจกรรมหลักของ WSOP Online ได้สร้างสถิติโลกกินเนสส์สำหรับเงินรางวัลรวมที่ใหญ่ที่สุด โดยจ่ายเงินมากกว่า 27.5 ล้านดอลลาร์ ความคาดหวังสูงว่าเหตุการณ์ปี 2021 จะทำลายสถิตินั้นหรือไม่

นอกจากการได้รับรางวัลใหญ่แล้ว ผู้ชนะยังถูกเพิ่มในรายการ Team Champions ของ GGPoker ด้วย กลุ่มพิเศษนี้รวมถึงผู้เล่นชาวสวีเดน Niklas Astedt ผู้ได้รับรางวัลมากกว่า 34 ล้านเหรียญสหรัฐตลอดอาชีพการเล่นโป๊กเกอร์ออนไลน์ของเขา

ยังมีสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกหลายรายการที่รอผู้ชนะจากกิจกรรมหลัก นอกจากการได้รับรางวัลเป็นอวาตาร์ GGPoker ที่กำหนดเองและสถานะ GGplatinum FishBuffet แล้ว แชมป์เปี้ยนจะได้รับแพ็คเกจเข้าร่วมทัวร์นาเมนต์มูลค่า 50,000 ดอลลาร์อีกด้วย รหัสพันธมิตร GGPoker ที่ไม่ซ้ำใครเป็นอีกรางวัลหนึ่งที่จะมอบให้กับผู้ชนะ

เกี่ยวกับ GGPoker

เปิดตัวในปี 2560 GGPoker ได้รับใบอนุญาตจากคณะกรรมการกำกับดูแลการพนันในเกาะแมน การใช้ซอฟต์แวร์รุ่นต่อไปที่ปรับให้เหมาะสมสำหรับการเล่นบนเดสก์ท็อป มือถือ และแท็บเล็ต GGPoker มอบโอกาสให้ผู้เล่นได้เล่น Texas Hold'em ออนไลน์และเกมโป๊กเกอร์อื่นๆ ที่บ้านหรือระหว่างเดินทาง

ผู้ทรงคุณวุฒิของโลกโป๊กเกอร์บางคนเป็นส่วนหนึ่งของ GGTeam ของเว็บไซต์ ได้แก่ Daniel Negreanu, Dan Bilzerian, Fedor Holz และ Bertrand “ElkY” Grospellier

About the author
Apinya Sutthichai
Apinya Sutthichai
About

อภิญญา สุทธิชัย เป็นผสานกันของเสน่ห์ไทยแบบดั้งเดิมและความรู้ด้านเกมที่ทันสมัย ทำให้เธอสามารถผสานมรดกทางวัฒนธรรมของประเทศไทยเข้ากับโลกของคาสิโนออนไลน์อย่างละเอียดอ่อน

Send email
More posts by Apinya Sutthichai
ThunderPick
โบนัส $2,000
สุดยอดคู่มือสำหรับเว็บไซต์โป๊กเกอร์ออนไลน์ชั้นนำในสหรัฐอเมริกา
2024-04-25

สุดยอดคู่มือสำหรับเว็บไซต์โป๊กเกอร์ออนไลน์ชั้นนำในสหรัฐอเมริกา

ข่าว