ข่าว

May 30, 2024

โป๊กเกอร์เวิลด์ซีรีส์ปี 2024 เริ่มต้นอย่างยิ่งใหญ่: ไฮไลท์กิจกรรม #3

Apinya Sutthichai
WriterApinya SutthichaiWriter

World Series of Poker (WSOP) ปี 2024 เริ่มต้นอย่างน่าตื่นเต้น โดยดึงดูดผู้เข้าร่วม 3,485 รายไปยัง Horseshoe และ Paris Las Vegas สำหรับกิจกรรม # 3: Kickoff No-Limit Hold'em Freezeout มูลค่า 500 ดอลลาร์ เมื่อไพ่กระทบความรู้สึกและผู้เล่นต่างแข่งขันกันเพื่อชิงอำนาจสูงสุด กิจกรรมนี้ไม่เพียงแต่เป็นช่วงเวลาสำคัญในประวัติศาสตร์โป๊กเกอร์เท่านั้น แต่ยังเป็นการสร้างเวทีสำหรับซีรีส์ที่น่าจดจำอีกด้วย

โป๊กเกอร์เวิลด์ซีรีส์ปี 2024 เริ่มต้นอย่างยิ่งใหญ่: ไฮไลท์กิจกรรม #3

ประเด็นที่สำคัญ:

  • ผู้เข้าแข่งขันจำนวนมหาศาลที่มีผู้เข้าร่วม 3,485 รายเข้าร่วมการแข่งขัน Kickoff No-Limit Hold'em Freezeout มูลค่า 500 ดอลลาร์ ซึ่งสร้างเงินรางวัลรวม 1,463,700 ดอลลาร์
  • มีผู้เล่นเพียง 151 คนที่ผ่านเข้าสู่วันที่ 2 โดยมีเชียง ซู เป็นผู้นำ
  • แชมป์ของกิจกรรมนี้จะเดินออกไปพร้อมเงิน 175,578 ดอลลาร์และสร้อยข้อมือ WSOP อันเป็นที่ปรารถนา

หลังจากวันที่ 1 อันเข้มข้น ซึ่งการต่อสู้แห่งสติปัญญาและโชคทำให้ความหวังมากมายพังทลายลง มีผู้เข้าแข่งขันเพียง 151 รายเท่านั้นที่ผ่านไปจนถึงวันที่ 2 ซึ่งกำหนดไว้สำหรับวันที่ 30 พฤษภาคม กิจกรรมนี้เป็นส่วนเสริมใหม่ของบัญชีรายชื่อ WSOP ได้ดึงดูดจินตนาการของ โลกโป๊กเกอร์ที่มีเงินรางวัลรวมจำนวนมากถึง 1,463,700 ดอลลาร์ โดยสัญญาว่าผู้ชนะจะได้รับรางวัลจำนวนมหาศาล 175,578 ดอลลาร์ และสร้อยข้อมือ WSOP อันทรงเกียรติ

เมื่อสิ้นสุดการเล่นที่แสนทรหดทั้ง 22 เลเวล Qiang Xu ก็กลายเป็นผู้นำ โดยสามารถสะสมชิปจำนวนมหาศาลได้ถึง 2,130,000 ชิป สตีเว่น โบเรลลา ที่ร้อนแรงอย่างเขา ซึ่งกวาดรายได้ไป 1,835,000 คน กำลังเตรียมเวทีสำหรับการเผชิญหน้าอันน่าตื่นเต้นในวันที่ 2

งานนี้มีผู้ทรงคุณวุฒิด้านโป๊กเกอร์เช่น Joe Cada, Greg Raymer, Brad Owen, Shaun Deeb, Josh Arieh และ Jeremy Ausmus แข่งขันกันเพื่อเกียรติยศ แม้ว่าพวกเขาจะขาดรายได้ก็ตาม ในขณะเดียวกันดาราอย่าง Maria Ho และ Justin Saliba ก็ทำให้มันกลายเป็น เงินแต่ไม่สามารถก้าวหน้าต่อไปได้ ผู้ที่ยังคงแย่งชิงสายนาฬิกานี้ยังมีชื่อที่โดดเด่นอย่าง Jason Wheeler, Marco Johnson, Dan Shak และ Daniel Negreanu ซึ่งทำให้มั่นใจว่าการต่อสู้ข้างหน้าจะเต็มไปด้วยพรสวรรค์และความคาดหวัง

ในขณะที่ทัวร์นาเมนต์ดำเนินไป ผู้เล่นจะกลับมาที่ Horseshoe ในวันที่ 30 พฤษภาคม เวลา 11.00 น. โดยบลายด์จะเพิ่มขึ้นเป็น 15,000/30,000 และบิ๊กบลายด์ 30,000 ล่วงหน้า ชุมชนโป๊กเกอร์รอคอยอย่างใจจดใจจ่อในขณะที่ผู้แข่งขันที่เหลือแย่งชิงตำแหน่งที่ปรารถนามากที่สุดรายการหนึ่งในโป๊กเกอร์

คอยติดตามในขณะที่ทีม PokerNews Live Reporting นำเสนอแอ็คชั่นที่น่าตะลึงตั้งแต่วันที่ 2 ควบคู่ไปกับการรายงานข่าวที่ครอบคลุมของ WSOP ปี 2024 ที่ Horseshoe อันโด่งดังและปารีสลาสเวกัส ไม่ว่าคุณจะเป็นแฟนโป๊กเกอร์หรือผู้สังเกตการณ์ทั่วไป งานนี้รับประกันความตื่นเต้น ดราม่า และโป๊กเกอร์อย่างดีที่สุด

About the author
Apinya Sutthichai
Apinya Sutthichai
About

อภิญญา สุทธิชัย เป็นผสานกันของเสน่ห์ไทยแบบดั้งเดิมและความรู้ด้านเกมที่ทันสมัย ทำให้เธอสามารถผสานมรดกทางวัฒนธรรมของประเทศไทยเข้ากับโลกของคาสิโนออนไลน์อย่างละเอียดอ่อน

Send email
More posts by Apinya Sutthichai
undefined is not available in your country. Please try:
การแข่งขันหมากรุกเดิมพันสูงของโป๊กเกอร์: Ausmus vs. Mohamed
2024-06-06

การแข่งขันหมากรุกเดิมพันสูงของโป๊กเกอร์: Ausmus vs. Mohamed

ข่าว