ข่าว

May 5, 2024

เดิมพันสูงและจิตวิญญาณสูง: ผู้เล่น PokerStake ได้รับชัยชนะที่ Texas Poker Open

Apinya Sutthichai
WriterApinya SutthichaiWriter

สัปดาห์นี้ Champions Club ในเมืองฮูสตัน รัฐเท็กซัส กลายเป็นศูนย์กลางของการเล่นโป๊กเกอร์แบบไฮโรลเลอร์ โดยมีทัวร์นาเมนท์บายอินมูลค่า 5,000 ดอลลาร์สามรายการที่ดึงดูดความสนใจทั่วประเทศ ท่ามกลางการแข่งขันที่ดุเดือด ผู้เล่น PokerStake Victoria Livschitz และ Aram Zobian โดดเด่นคว้าถ้วยรางวัล TPO และเฉลิมฉลองร่วมกับแฟน ๆ และนักลงทุน นี่คือเรื่องราวที่เกิดขึ้นใน Lone Star State ที่ซึ่งทักษะ กลยุทธ์ และโชคเล็กๆ น้อยๆ ครองตำแหน่งแชมป์เปี้ยน

เดิมพันสูงและจิตวิญญาณสูง: ผู้เล่น PokerStake ได้รับชัยชนะที่ Texas Poker Open
  • ประเด็นสำคัญประการหนึ่ง: Victoria Livschitz คว้าชัยชนะในการแข่งขันไฮโรลเลอร์ครั้งแรกโดยมีรายได้ 45,500 ดอลลาร์และหัวเข็มขัด Texas Poker Open
  • ประเด็นสำคัญประการที่สอง: Aram Zobian ครองตำแหน่งไฮโรลเลอร์อันดับสอง โดยคว้าชัยชนะด้วยเงินรางวัล 48,600 ดอลลาร์ ซึ่งแสดงให้เห็นความกล้าหาญของเขาที่โต๊ะโป๊กเกอร์
  • ประเด็นสำคัญประการที่สาม: การแข่งขันไฮโรลเลอร์ครั้งที่สามทำให้ Daniel Sepiol และ Josh Arieh บรรลุข้อตกลง โดย Sepiol คว้าเข็มขัดหัวเข็มขัดกลับบ้านได้หลังจากมือ 'พลิก' อันน่าทึ่ง

ซีรีส์ Texas Poker Open เริ่มต้นอย่างดุเดือดเมื่อ Victoria Livschitz ได้รับชัยชนะในการแข่งขัน High Roller ที่เปิดฉาก ซึ่งเหนือกว่าสนามที่มี Michael Wang อยู่ในการต่อสู้แบบเผชิญหน้า การชนะของ Livschitz ไม่เพียงแต่เพิ่มหัวเข็มขัดผู้ชนะ Texas Poker Open ให้กับคอลเลกชันของเธอเท่านั้น แต่ยังรวมถึงส่วนแบ่งเงินรางวัลรวม 65,000 ดอลลาร์ที่สูงอีกด้วย ซึ่งถือเป็นก้าวสำคัญในอาชีพการเล่นโป๊กเกอร์ของเธอ

รายการ No-Limit Hold'em High Roller #1 มูลค่า 5,100 เหรียญท้าทายผู้เข้าแข่งขัน 13 คน รวมถึงผู้เล่นโป๊กเกอร์ชั้นนำอย่าง Jeremy Ausmus, Chino Rheem, Jesse Lonis และ David Coleman ซึ่งทุกคนขาดเงิน การประลองครั้งสุดท้ายระหว่าง Wang และ Livschitz คือการขึ้นรถไฟเหาะตีลังกาของผู้นำชิป ซึ่งท้ายที่สุดแล้ว Livschitz ก็คว้าเงินรางวัลสูงสุด 45,500 ดอลลาร์ และผลักดันรายรับตลอดชีวิตของเธอให้เกินเกณฑ์ 1 ล้านดอลลาร์

Aram Zobian ฉายแววในการแข่งขันไฮโรลเลอร์ครั้งที่สอง โดยผ่านรอบ 18 คนเพื่อชิงเงินรางวัล 48,600 ดอลลาร์ การแข่งขันดำเนินไปอย่างดุเดือด โดยมีผู้เล่นที่มีชื่อเสียงตกอยู่นอกแหล่งเงิน ชัยชนะของ Zobian เป็นข้อพิสูจน์ถึงทักษะของเขา โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากการสู้รบแบบประชิดหน้ากับ Jeremy Becker ซึ่งการพ่ายแพ้ของ Zobian เอาชนะการเลี้ยวของ Becker ได้

การแข่งขันสูงอันดับสามของซีรีส์ดึงดูดผู้เข้าร่วมได้มากที่สุด โดยมี 33 รายการที่สร้างเงินรางวัลรวม 165,000 ดอลลาร์ เหตุการณ์นี้จบลงที่ข้อตกลงการเผชิญหน้าระหว่าง Josh Arieh และ Daniel Sepiol โดยผู้เล่นทั้งสองตกลงที่จะสับเงินรางวัลที่เหลือของ ICM อย่างไรก็ตาม Sepiol คว้าเข็มขัดหัวเข็มขัดและชัยชนะอันน่าจดจำ ส่งผลให้เงินรางวัลตลอดชีวิตของเขามีมูลค่ามากกว่า 6.84 ล้านดอลลาร์

Texas Poker Open ซึ่งจัดขึ้นที่ Champions Club อันทรงเกียรติในฮูสตันได้สร้างมาตรฐานใหม่สำหรับโป๊กเกอร์ที่มีเดิมพันสูงในเท็กซัส ผู้เล่น PokerStake พาดหัวข่าว ซีรีส์นี้ไม่เพียงแต่เฉลิมฉลองชัยชนะของแต่ละบุคคลเท่านั้น แต่ยังเน้นย้ำถึงชุมชนโป๊กเกอร์ที่เจริญรุ่งเรืองใน Lone Star State ในขณะที่โลกโป๊กเกอร์หันมาจับตามองการแข่งขันโป๊กเกอร์เวิลด์ซีรีส์ประจำปีครั้งที่ 55 ที่กำลังจะมาถึง งานกิจกรรมระดับสูงเหล่านี้ได้เพิ่มเดิมพันให้กับผู้เล่นโป๊กเกอร์มืออาชีพและผู้ที่ชื่นชอบอย่างไม่ต้องสงสัย

ภาพถ่ายที่ได้รับความอนุเคราะห์จาก PokerGO ซึ่งเป็นสถานที่จัดการแข่งขัน Texas Poker Open และ World Series of Poker ประจำปีครั้งที่ 55 ที่กำลังจะมาถึง จับภาพความเข้มข้น ความสุข และความสนิทสนมกันของซีรีส์โป๊กเกอร์เดิมพันสูงนี้ ช่วงเวลาที่เป็นอมตะซึ่งจะถูกพูดถึงไปอีกหลายปี

About the author
Apinya Sutthichai
Apinya Sutthichai
About

อภิญญา สุทธิชัย เป็นผสานกันของเสน่ห์ไทยแบบดั้งเดิมและความรู้ด้านเกมที่ทันสมัย ทำให้เธอสามารถผสานมรดกทางวัฒนธรรมของประเทศไทยเข้ากับโลกของคาสิโนออนไลน์อย่างละเอียดอ่อน

Send email
More posts by Apinya Sutthichai
undefined is not available in your country. Please try:
การแข่งขันหมากรุกเดิมพันสูงของโป๊กเกอร์: Ausmus vs. Mohamed
2024-06-06

การแข่งขันหมากรุกเดิมพันสูงของโป๊กเกอร์: Ausmus vs. Mohamed

ข่าว