ข่าว

May 16, 2024

กิจกรรมที่ต้องจับตามองของ World Series of Poker (WSOP) ปี 2024

Apinya Sutthichai
WriterApinya SutthichaiWriter

ในขณะที่เมืองลาสเวกัสที่มีชีวิตชีวาเตรียมพร้อมสำหรับการแสดงอันยิ่งใหญ่นั่นคือ World Series of Poker (WSOP) ผู้ที่ชื่นชอบโป๊กเกอร์หลายพันคนจากทั่วโลกกำลังทำเครื่องหมายปฏิทินของพวกเขาสำหรับสิ่งที่สัญญาว่าจะเป็นซีรีส์การแข่งขันที่น่าตื่นเต้น ด้วยกำไลทองคำ 99 เส้นที่น่าจับตามอง WSOP ปี 2024 ถูกกำหนดให้เป็นสมรภูมิแห่งสติปัญญา กลยุทธ์ และทักษะการเล่นโป๊กเกอร์ที่แท้จริง แต่ด้วยกิจกรรมมากมาย เราจะเลือกทัวร์นาเมนต์ที่จะติดตามได้อย่างไร? อย่ากลัวเลย เพราะ The Sports Geek ได้รวบรวมรายชื่อกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นที่สุดที่ WSOP ปี 2024 นำเสนอ

กิจกรรมที่ต้องจับตามองของ World Series of Poker (WSOP) ปี 2024

ประเด็นที่สำคัญ:

  • กิจกรรมหลักมูลค่า 10,000 ดอลลาร์ยังคงเป็นอัญมณีมงกุฎของ WSOP ซึ่งดึงดูดผู้เล่นหลายพันคนและเสนอรางวัลใหญ่หลายล้านคน
  • งาน Super High Roller No-Limit Hold'em มูลค่า 250,000 ดอลลาร์ถือเป็นจุดสุดยอดของโป๊กเกอร์เดิมพันสูง โดยมีสนามขนาดเล็กและการซื้อเข้าครั้งใหญ่
  • Heads-Up No-Limit Hold'em Championship มูลค่า 25,000 ดอลลาร์ของ WSOP นำเสนอการแข่งขันที่เข้มข้นและรวดเร็วในรูปแบบวงเล็บ
  • Poker Players Championship มูลค่า 50,000 เหรียญสหรัฐ ทดสอบความเก่งกาจของผู้เล่นในเกมโป๊กเกอร์ที่แตกต่างกัน 9 เกม ทำให้เป็นงานที่ไม่เหมือนใครและทรงเกียรติในการคว้าชัยชนะ

WSOP ปี 2024 กำลังเปิดตัวทัวร์นาเมนต์ใหม่ 6 รายการ รวมถึง Big O Championship มูลค่า 10,000 ดอลลาร์ และ Seniors High Roller มูลค่า 5,000 ดอลลาร์ ซึ่งขยายความหลากหลายของการแข่งขัน อย่างไรก็ตาม บางกิจกรรมโดดเด่นด้วยชื่อเสียง เงินรางวัลรวม และความตื่นเต้นที่แท้จริงที่นำมาสู่ทั้งผู้เล่นและผู้ชม

กิจกรรมหลัก: $10,000 No-Limit Hold'em

กิจกรรมหลักของ WSOP มีความหมายเหมือนกันกับความเป็นเลิศของโป๊กเกอร์ นับตั้งแต่ทศวรรษ 1970 เป็นต้นมา การแข่งขันนี้ถือเป็นการแข่งขันโป๊กเกอร์ชิงแชมป์โลกอย่างไม่เป็นทางการ โดยมีชื่อของผู้ชนะจารึกอยู่ในประวัติศาสตร์ ในปี 2023 งานนี้มีผู้เล่นทำลายสถิติ 10,043 คนแย่งชิงเงินรางวัลสูงสุด 12.1 ล้านดอลลาร์ ซึ่งชนะโดย Daniel Weinman เงินรางวัลรวมเพิ่มสูงขึ้นถึง 93,399,900 ดอลลาร์ ซึ่งถือเป็นระดับสูงสุดสำหรับรุ่นปี 2024

The Super High Roller: โฮลเอ็มแบบไม่จำกัดมูลค่า 250,000 ดอลลาร์

สำหรับผู้ที่ชอบดราม่าเดิมพันสูง งาน Super High Roller มูลค่า 250,000 ดอลลาร์ถือเป็นงานที่ไม่ควรพลาด ค่าธรรมเนียมแรกเข้าเพียงอย่างเดียวทำให้มั่นใจได้ว่ามีเพียง crème de la crème ของโลกโป๊กเกอร์ รวมถึงตำนานอย่าง Phil Ivey และ Daniel Negreanu เท่านั้นที่แข่งขันกัน ทำให้ทุกมือเป็นนาฬิกาที่น่าตื่นเต้น แม้จะมีสนามที่เล็กกว่า แต่การแข่งขันก็ยังดุเดือด โดย Chris Brewer ชนะการแข่งขันในปี 2023 และสร้อยข้อมือพร้อมเงินรางวัล 5,293,556 ดอลลาร์

รูปแบบที่บริสุทธิ์ที่สุด: Heads-Up No-Limit Hold'em Championship มูลค่า 25,000 ดอลลาร์

Heads-up Poker กลั่นกรองเกมไปสู่แก่นแท้: การต่อสู้ทางจิตวิทยาระหว่างผู้เล่นสองคน Heads-Up No-Limit Hold'em Championship มูลค่า 25,000 ดอลลาร์ของ WSOP ซึ่งจำกัดเพียง 64 รายการ ถือเป็นข้อพิสูจน์ถึงทักษะและกลยุทธ์ส่วนบุคคล รูปแบบการแข่งขันที่รวดเร็วและตัดออกทำให้เป็นหนึ่งในกิจกรรมที่ดึงดูดใจแฟน ๆ มากที่สุด โดยการแข่งขันชิงแชมป์ปี 2023 มีแมตช์ที่น่าจดจำและรางวัลสูงสุดกว่าครึ่งล้านดอลลาร์

การทดสอบขั้นสูงสุด: การแข่งขันชิงแชมป์ผู้เล่นโป๊กเกอร์มูลค่า 50,000 ดอลลาร์

การแข่งขัน Poker Players Championship มูลค่า 50,000 เหรียญสหรัฐเป็นการทดสอบอันทรหดถึงความเก่งกาจของผู้เล่น โดยผ่านรูปแบบโป๊กเกอร์ที่แตกต่างกันถึงเก้าแบบ ไม่ใช่แค่ความเป็นเลิศในเกมเดียวเท่านั้น แต่ยังเชี่ยวชาญหลายรูปแบบ ทำให้เป็นตัวบ่งชี้ถึงความกล้าหาญที่แท้จริงของโป๊กเกอร์ ชัยชนะของ Brian Rast ในปี 2023 ซึ่งเป็นชัยชนะครั้งที่สามของเขาในงานนี้ถือเป็นมาสเตอร์คลาสในกลยุทธ์เกมผสม โดยทำรายได้ให้เขาถึง 1,324,747 ดอลลาร์

สำหรับผู้ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการเล่นโป๊กเกอร์ ไม่จำเป็นต้องเดินทางไปเวกัส แพลตฟอร์มออนไลน์อย่าง Bovada มีทัวร์นาเมนต์มากมายสำหรับทุกระดับ พร้อมด้วยโบนัสที่น่าสนใจสำหรับผู้เล่นใหม่ ไม่ว่าคุณจะเป็นมืออาชีพผู้ช่ำชองหรือผู้สนใจทั่วไป WSOP ปี 2024 รับประกันความตื่นเต้นที่ไม่มีใครเทียบได้และโอกาสที่จะได้เห็นประวัติศาสตร์โป๊กเกอร์ในการสร้าง

About the author
Apinya Sutthichai
Apinya Sutthichai
About

อภิญญา สุทธิชัย เป็นผสานกันของเสน่ห์ไทยแบบดั้งเดิมและความรู้ด้านเกมที่ทันสมัย ทำให้เธอสามารถผสานมรดกทางวัฒนธรรมของประเทศไทยเข้ากับโลกของคาสิโนออนไลน์อย่างละเอียดอ่อน

Send email
More posts by Apinya Sutthichai
undefined is not available in your country. Please try:
การแข่งขันหมากรุกเดิมพันสูงของโป๊กเกอร์: Ausmus vs. Mohamed
2024-06-06

การแข่งขันหมากรุกเดิมพันสูงของโป๊กเกอร์: Ausmus vs. Mohamed

ข่าว